Những điểm “ngu rực rỡ” trong vụ Đồng Tâm nhưng vẫn cả đống đứa tin…

Những điểm “ngu rực rỡ” trong vụ Đồng Tâm nhưng vẫn cả đống đứa tin… 1. Một cụ già hơn 80 tuổi, chết trên tay vẫn nắm chặt được trái lựu đạn cho đến tận khi khám nghiệm tử thi. Chết do ngạt hay chết do đạn thì cũng không thể có “điều kỳ diệu” này. 2. Ban đầu tuyên truyền rằng đây là vụ gây rối trật tự tại bờ rào Miếu Môn cách làng Hoành 4km. Nhưng khi bị bóc mẽ vì một ông già hơn 80 tuổi từng bị đánh gãy một bên chân không thể nửa đêm ra đó gây rối. Trước hình ảnh lực lượng vũ trang bố ráp, xe quân chủng tiến về làng, clip báo động trong đêm của dân Đồng Tâm và clip quay lại hiện trường nhà của cụ Kình bị bắn đạn thì đổi giọng thành tấn công vào ổ tội phạm tàng trữ vũ khí. Tấn công ổ tội phạm gì mà không có thằng lãnh đạo nào dám đứng ra nhận là mình ra lệnh. Source: fb.com/trinhkimkim/posts/2863730126980536 Đang đêm “đi xây hàng rào” mà cả mớ “đi lộn” vào nhà dân, rơi xuống cái giếng trời nhà người ta, tự chết, nhưng lu loa là hầm chông dân bẫy! ĐIỀM ĐẤY! GIẾNG TRỜI! Vâng chính Trời sẽ trừng trị cái ác!
Đang đêm “đi xây hàng rào” mà cả mớ “đi lộn” vào nhà dân, rơi xuống cái giếng trời nhà người ta, tự chết, nhưng lu loa là hầm chông dân bẫy! ĐIỀM ĐẤY! GIẾNG TRỜI! Vâng chính Trời sẽ trừng trị cái ác!
Đang đêm “đi xây hàng rào” mà cả mớ súng ống, lựu đạn, hơi cay đầy mình, cùng chó “đi lộn vào nhà dân, rơi xuống cái giếng trời nhà người ta, tự chết, nhưng lu loa là hầm chông dân bẫy! ĐIỀM ĐẤY! GIẾNG TRỜI! Vâng chính Trời sẽ trừng trị cái ác!

🔴 1. Một cụ già hơn 80 tuổi, chết trên tay vẫn nắm chặt được trái lựu đạn cho đến tận khi khám nghiệm tử thi. Chết do ngạt hay chết do đạn thì cũng không thể có “điều kỳ diệu” này.

🔴 2. Ban đầu tuyên truyền rằng đây là vụ gây rối trật tự tại bờ rào Miếu Môn cách làng Hoành 4km. Nhưng khi bị bóc mẽ vì một ông già hơn 80 tuổi từng bị đánh gãy một bên chân không thể nửa đêm ra đó gây rối. Trước hình ảnh lực lượng vũ trang bố ráp, xe quân chủng tiến về làng, clip báo động trong đêm của dân Đồng Tâm và clip quay lại hiện trường nhà của cụ Kình bị bắn đạn thì đổi giọng thành tấn công vào ổ tội phạm tàng trữ vũ khí.

Tấn công ổ tội phạm gì mà không có thằng lãnh đạo nào dám đứng ra nhận là mình ra lệnh.

🔴 3. Đang đêm cả đống CSCĐ - 3000 quân đi xây hàng rào.

🔴 4. Thanh tra Chính phủ kết luận nghĩa là đã đối thoại với dân rồi.

🔴 5. Tuyên truyền dân đào hầm chông bẫy, trong khi đó là cái rãnh, giếng trời giữa hai ngôi nhà. Khi bị chửi thì đổi qua dùng từ bẫy hố, trải bạt cho CSCĐ rơi xuống. Hoá ra nhà cụ Kình lại có tài tiên tri, đoán trước là CSCĐ sẽ xông vào nhà, còn xông vào bằng đường đó.

Nói như DLV là đám người nhà cụ ra bờ rào khiêu khích CSCĐ về nhà thì lại càng vô lý vì phụ nữ và các cháu nhỏ vẫn ở trong nhà thời điểm đó. Và nếu có thật như vậy thì làm sao mà CSCĐ tại sao không bắt luôn tại bờ rào? Làm thế nào mà họ chạy thoát được về nhà cách đó đến 3, 4 km, để lực lượng vũ trang xả đạn vào căn nhà đầy người già trẻ nhỏ kia.

🔴 6. Một ông già bị dân làng căm ghét vì là quan tham khi bị đánh trở về năm 2017 lại được chào đón hơn cả Tổng Bí thư, có hình ảnh rõ ràng. Hơn nữa, ông lại không bị chính quyền bắt thì hoá ra bảo chính quyền đang bao che tham nhũng.

🔴 7. Một ông cụ 60 năm tuổi Đảng, đã chiến đấu cả đời cho cách mạng, vợ cũng là nữ Pháo thủ Hà Nội khi xưa, làng Đồng Tâm là làng kháng chiến, chỉ vì chống lại việc cướp đất mượn cớ đất Quốc phòng mà khi chết đi lại trở thành 3|||, phản động, nhận tiền nước ngoài.

Bây giờ thì Tiến đã hiểu vì sao mà Việt Nam từng có tên là nước Đại Ngu. Chúng ta đang thực sự sống trong thời kỳ Đại Ngu, nhưng không phải của Hồ Quý Ly mà là của ĐCS. Đối với kẻ ngu dốt, hèn mọn người yếu thế nói gì cũng không tin nhưng kẻ cường quyền luôn là chân lý.

🎬 Cụ Kình bị giết ngay trước mặt cụ bà, và thông tin chi tiết khác…:



Tin liên quan:
✔️ Nghiệp báo và giải nghiệp: trường hợp nhà Trần
✔️ Một quan điểm là quan điểm chung của ai còn nghĩ mình là con người!
✔️ “Bài ca nhỏ cho Đồng Tâm”, sáng tác mới của nhạc sỹ Đức Tiến
✔️ “Người khôn ngoan và thiện lương không ai dùng cái bô để đựng cơm bao giờ!”
✔️ Cuộc chiến truyền thông đã bắt đầu, hãy cố gắng bình tĩnh để bảo vệ phẩm giá người yếu thế...
✔️ Chia tay
✔️ Phơi bày những dối trá của chính quyền trong vụ Đồng Tâm
✔️ Khủng hoảng Đồng Tâm
✔️ Đất & người
✔️ Bán mạng cho chế độ để được gì?


Trịnh Kim Tiến
Về đầu trang