Hôm nay thực ra chỉ là ngày kỷ niệm thành lập hội “ăn hại”, hội “bưng bô”…

Lấy ngày thành lập một cái hội thuộc chính quyền, phục vụ cho chính quyền rồi nhận vơ là ngày phụ nữ Việt Nam, tuyên dương phụ nữ Việt Nam rồi ca tụng nhau, nhảy múa ăn mừng rồi tự sướng trên niềm kiêu hãnh rởm đời, giả tạo đó. / Từ ngày tôi nhận ra cái bộ mặt của cái hội ăn hại tiền thuế dân, nhưng chẳng làm gì cho phụ nữ Việt Nam cả thì không những tôi không còn để ý đến nó mà còn khinh bỉ nó. Source: fb.com/baochau.tran.16503/posts/560658091036407
Hôm nay thực ra chỉ là ngày kỷ niệm thành lập hội “ăn hại”, hội “bưng bô”
Hôm nay thực ra chỉ là ngày kỷ niệm thành lập hội “ăn hại”, hội “bưng bô”

Lấy ngày thành lập một cái hội thuộc chính quyền, phục vụ cho chính quyền rồi nhận vơ là ngày phụ nữ Việt Nam, tuyên dương phụ nữ Việt Nam rồi ca tụng nhau, nhảy múa ăn mừng rồi tự sướng trên niềm kiêu hãnh rởm đời, giả tạo đó.

Từ ngày tôi nhận ra cái bộ mặt của cái hội ăn hại tiền thuế dân, nhưng chẳng làm gì cho phụ nữ Việt Nam cả thì không những tôi không còn để ý đến nó mà còn khinh bỉ nó.
Ngày 20/10 chính là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, gọi tắt là Ngày Phụ nữ Việt Nam. Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập.

Chỉ là một cái chi bộ thuộc chính quyền thôi nhưng nó đã đánh tráo khái niệm về ngày của phụ nữ và dắt mũi được biết bao con người để họ có những hành vi như lên đồng tập thể, tụ ập ăn chơi, chúc tụng nhau mà chả biết cụ thể nó là cái gì.

Và trước cái ngày gọi là ngày phụ nữ Việt Nam thì có tới ba người phụ nữ có cả già, người lớn và trẻ em bị tước đi cái quốc tịch và phụ nữ Việt Nam để đi đày sang nơi “giãy chết” một cách không thương tiếc.

Vậy đó! Cứ chúc tụng đi, cứ hô hào mừng ngày phụ nữ đi, để đến khi chính bạn sa vào những khó khăn, những oan khuất, như việc bị hãm hiếp, bị cướp nhà, cướp đất thì cái hội ăn hại kia nó có lên tiếng giúp bạn không?

Phụ nữ Việt Nam hãy là chính mình, hãy sống thật với chính mình là đủ lắm rồi, không cần phải phô trương, chúc tụng nhau sáo rỗng, ăn mừng vào cái ngày thành lập hội ăn hại nữa.

Chúc các bà, các mẹ, các chị, các em và các cháu luôn vui tươi, mạnh khoẻ, chẳng phải vì cái ngày mẹ nào hết mà là quanh năm.

Tôi yêu Phụ Nữ!

Trần Chi
Bài về chủ đề Giả dối-Ảo tưởng:
Về đầu trang