Âm mưu xóa sổ một quốc gia, diệt chủng một dân tộc diễn ra như thế nào?


Tin liên quan:
✔️ Phát hiện bản đồ của Trung Quốc không có Hoàng Sa, Trường Sa, đề nghị chia sẻ rộng rãi
✔️ Việt Nam bán khoáng sản cho Trung Quốc rẻ gần một nửa so thế giới
✔️ Giấc mộng toàn cầu của Trung Quốc: Ác mộng của láng giềng
✔️ “Người Việt không được ‘chết nhanh’ mà phải chết ‘từ từ’”, báo Trung Quốc khẳng định
✔️ Bóng dáng tập đoàn công nghệ Trung Quốc Tencent trong thương vụ đầu tư vào Tiki.vn
✔️ “Việt Nam sao chép cách kiểm soát thông tin của Trung Quốc”
✔️ Thí điểm dạy tiếng Trung, Nga từ lớp 3: “Con em tôi không phải là chuột bạch!"


Âm mưu xóa sổ một quốc gia đang diễn ra như thế nào? Thông qua việc mở toang cửa khẩu để nhập nông sản hàng hóa độc hại, núp dưới danh nghĩa rất hợp lý là kinh tế thị trường, giao thương hàng hóa hai chiều qua cửa khẩu biên giới với chính sách thuế quan bằng 0.

Hình: Nông sản Việt chết tức tưởi dưới bàn tay bóp chết của Trung Quốc

Thực tế, dù cho VN dựng hàng rào thuế quan thì Trung Quốc cũng chấp nhận trợ giá chi phí. Nên vấn đề giá đối với nông sản Trung Quốc bán sang VN không là gì so với mục đích đầu độc, xóa sổ dân tộc của một quốc gia mà nó luôn muốn thôn tính. Việt Nam đã dựng hàng rào tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nhập khẩu thì sao? Chả sao cả, bởi người ta vẫn có cách tiếp tay cho Tàu Cộng hoàn thành mục đích đầu độc dân chúng của quốc gia. Bằng chứng là chất sabultamol từng được nhập về Việt Nam với số lượng lớn để đầu độc người dân thông qua món thịt heo hoặc các hóa chất khác, cho các loại thực phẩm hàng hóa khác.

✅ Cái chết của nông sản Việt và âm mưu khủng khiếp phía sau 

Việt Nam có gần 100 triệu dân, sức ăn lớn khủng khiếp. Lương thực trồng ra không thể thừa được. Nhưng từ tết đến nay nông dân bao nhiêu lần đã phải đem rau đi đổ, mang trái cây thu hoạch được bán đổ bán tháo hoặc thậm chí vứt không đổ đống ngoài đường. Giá rau thấp đến độ không đủ chi phí thu hoạch nên nhổ bỏ. Với cái giá nông sản của Trung Quốc tràn sang đã buộc nông dân Việt Nam phải đem đổ bỏ sản phẩm mình trồng ra, vậy thì nông sản Trung Quốc sao có lời?

Hạch toán kỹ, gồm chi phí giống, thuốc, phân, công chăm sóc và thu hoạch, chi phí vận chuyển hàng ngàn dặm qua đến Việt Nam mà vẫn còn rẻ đến mức buộc nông sản Việt Nam phải đổ bỏ, thì đó là một câu hỏi to tướng. Có vấn đề mờ ám trong điều hành kinh tế vĩ mô ở đây.

Chắc chắn phải có 2 điều kiện, kẻ dã tâm và kẻ tiếp tay. Hãy xét thử xem? GDP của Trung Quốc năm 2017 là 12.400 tỷ USD, GDP của Việt Nam là 215 tỷ USD. Tính ra quy mô kinh tế Trung Quốc gấp 58 lần Việt Nam, và tổng GDP Việt Nam chưa bằng số lẻ của đất nước “bạn” phương Bắc này.

Điều đó nói lên đặc điểm gì? Nghĩa là Trung Quốc chỉ cần bỏ ra một lượng tiền nho nhỏ trong ngân sách để thực hiện 1 chương trình tài trợ giá cho nông nghiệp, để làm cho giá nông sản của họ có thể bán 0 đồng thì cũng chẳng thiệt hại cho ngân sách là bao, vì kích thước nền kinh tế họ quá lớn so với Việt Nam. Tài trợ giá nông sản để đánh chết một nền nông nghiệp mà họ cần phải tiêu diệt, diệt chủng một dân tộc và xóa sổ một đất nước mà dã tâm thôn tính đã có từ hàng ngàn năm nay thì họ tiếc chi?
Hình: Vậy mà chúng ta chi hàng trăm triệu USD nhập khẩu nông sản nước ngoài, đây chỉ là con số chính ngạch. Mà TQ thì lại vô địch về các khoản tiểu ngạch, nhập lậu

Để giải thích cho vấn đề này tôi xin đưa ra một nghi ngờ thế này. Nông sản do nông dân Trung Quốc làm ra, chính quyền Trung Quốc thông qua các đại lý của mình bao tiêu toàn bộ sản phẩm, nông dân Trung Quốc không chịu thiệt về giá. Số này sẽ được bơm thuốc bảo quản để giữ tươi hoặc để đầu độc người tiêu dùng, sau đó cho vận chuyển ngàn dặm sang Việt Nam bán với giá rẻ bèo, rẻ đến mức thấp hơn cả công thu hoạch nông sản Việt Nam.

Thực ra hàng hóa này là loại chứa đầy độc tố như táo phù thủy trong truyện Bạch Tuyết mà thôi, mục đích không phải kiếm lời. Hàng nông sản qua đến Việt Nam như là hàng cho không. Vì chính quyền Trung Quốc không muốn kiếm lời trên việc nầy, mà họ vì mục đích hoàn toàn khác. Đó là đánh chết nông nghiệp Việt Nam và đầu độc dân Việt Nam. Cho nên hàng này bán giá thấp bao nhiêu cũng bán, bán như từ thiện, thậm chí chẳng có thứ từ thiện nào rẻ mạt như thế, miễn sao đưa cho được thứ nông sản này vào miệng dân Việt.

Đó là dã tâm Tàu Cộng. Tiếp theo phải có hành động tiếp tay mới trót lọt. Nếu hàng Trung Quốc bên kia biên giới có giá 0 đồng thì qua Việt Nam cũng không thể rẻ được nếu Nhà nước dựng hàng rào thế quan để chặn nó lại.

Nếu đánh thuế nông sản Tầu thì khi qua Việt Nam, nông sản này chịu 2 tầng giá, đó là giá đánh thuế và giá vận chuyển trên đất nước Việt Nam. Với 2 tầng giá này, thì tôi tin nông sản Tầu không thể đánh chết nông sản Việt được. Nhưng Nhà nước Việt Nam xóa thuế nhập khẩu cho nông sản Tầu để tiếp tay cho chiến lược đánh chết nông sản Việt.

Chiêu móc tiền túi trợ giá nông sản sang Việt Nam còn có thể dùng nông sản Việt đánh nông sản Việt. Nghĩa là nông sản Việt Nam bán qua Tầu, chính phủ trợ giá cho doanh nghiệp thu mua để họ lấy nông sản Việt ướp hoá chất bán sang Việt Nam giá 0 đồng cũng được, không nhất thiết dùng hàng nông sản Tầu. Chiêu nầy cũng đủ đánh chết nông sản Việt.

Nhìn lại chính sách thuế của Việt Nam rất mờ ám. Tại sao thuế xăng dầu, thuế ô tô cực cao, nhưng thuế nhập khẩu nông sản Tàu là 0%? Trong tình hình thâm hụt ngân sách liên tục thì giảm thuế nông sản Tàu về zero là một sự mờ ám. Đây rõ ràng là một hành động tiếp tay bán nước, nếu không thì không ai chịu thất thu một cách vô lý đến vậy.

Xâu chuỗi lại, cái chết nông sản Việt nằm trong một mưu mô bành trướng của kẻ bên kia biên giới và sự chấp nhận, thỏa hiệp của một số quan chức “bán mình cho giặc” bên này biên giới. Cả 2 phối hợp cực kỳ nhịp nhàng, mưu mô đã diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Đất nước không làm nổi con ốc cho Samsung và 80% dân sống nhờ nông nghiệp. Đánh vào nông nghiệp là một cú đánh rất hiểm mà chính dân chúng ta không thể đỡ nổi. Nếu đứng trên quyền lợi dân tộc để xét chính sách thuế nhập khẩu nông sản áp cho Tàu 0% là không thể hiểu nổi. Số phận người nông dân và ngành nông nghiệp Việt Nam sẽ ra sao? Hàng thế hệ Việt Nam liệu có còn mạnh khỏe nếu cứ dễ dãi đưa vào cơ thể những độc chất diệt chủng, phá hủy cơ thể mà Tàu Cộng đưa sang. Ai cũng nhìn ra vấn đề nguy cấp này, nhưng ai sẽ hành động? Im lặng đi! Im lặng để mà chết!

Đ.N.
Tin liên quan:
✔️ Phát hiện bản đồ của Trung Quốc không có Hoàng Sa, Trường Sa, đề nghị chia sẻ rộng rãi
✔️ Việt Nam bán khoáng sản cho Trung Quốc rẻ gần một nửa so thế giới
✔️ Giấc mộng toàn cầu của Trung Quốc: Ác mộng của láng giềng
✔️ “Người Việt không được ‘chết nhanh’ mà phải chết ‘từ từ’”, báo Trung Quốc khẳng định
✔️ Bóng dáng tập đoàn công nghệ Trung Quốc Tencent trong thương vụ đầu tư vào Tiki.vn
✔️ “Việt Nam sao chép cách kiểm soát thông tin của Trung Quốc”
✔️ Thí điểm dạy tiếng Trung, Nga từ lớp 3: “Con em tôi không phải là chuột bạch!"

Về đầu trang