Bánh Thánh Thể được thâu hình lại, rỉ máu và bập bùng như một trái tim lửa bừng cháy

Ngày 8 Tháng Mười Hai 1991, một linh mục ở Thánh địa Betania ở Cúa, Venezuela đang cử hành thánh lễ. Sau lời truyền phép, ngài thấy bánh Thánh Thể có một mặt rỉ máu. Ngay lập tức, vị linh mục lưu giữ bánh Thánh Thể ấy lại, và tìm hiểu cặn kẽ, để chắc chắn một phép lạ đã xảy ra. Theo trang tin Eucharistic Miracles of the World, vị giám mục sở tại đã cho tiến hành một cuộc điều tra, để loại trừ các nguyên do tự nhiên. Bánh thánh sau đó được tôn kính trong một tu viện ở Los Teques, và được cung nghinh cho hàng ngàn khách hành hương chiêm ngắm mỗi năm. Đặc biệt, một khách hành hương đến từ New Jersey, tên là Daniel Sanford, đã đến tu viện này năm 1998. Chính ông giải thích những gì diễn ra sau đó. Bánh Thánh Thể được thâu hình lại, đang rỉ máu và bập bùng như một trái tim đang bốc cháy
Một khách hành hương quê ở New Jersey, thâu hình được một phép lạ Thánh Thể xảy ra ở Venezuela.

Bánh Thánh Thể được thâu hình lại, đang rỉ máu và bập bùng như một trái tim đang bốc cháy

Ngày 8 Tháng Mười Hai 1991, một linh mục ở Thánh địa Betania ở Cúa, Venezuela đang cử hành thánh lễ. Sau lời truyền phép, ngài thấy bánh Thánh Thể có một mặt rỉ máu. Ngay lập tức, vị linh mục lưu giữ bánh Thánh Thể ấy lại, và tìm hiểu cặn kẽ, để chắc chắn một phép lạ đã xảy ra.

Theo trang tin Eucharistic Miracles of the World, vị giám mục sở tại đã cho tiến hành một cuộc điều tra, để loại trừ các nguyên do tự nhiên.
Tham dự thánh lễ có rất nhiều khách hành hương, những anh chị em này ngay lập tức đã xác nhận rằng, vị linh mục không bị bất kỳ thương tích gì, để có thể khiến máu của ngài có thể dây sang bánh thánh. Ngoài ra, kết quả của các nghiên cứu cũng xác nhận nhóm máu của vị linh mục không giống với nhóm máu nơi miếng bánh thánh. Miếng bánh thánh trong phép lạ, đã là đối tượng của nhiều nghiên cứu đặc biệt, theo lệnh từ vị giám mục tổng giáo phận Los Teques sau đó là đức tổng giám mục Pio Bello Ricardo, và các kết quả xác nhận rằng, vết máu là máu người thuộc nhóm AB+, giống với nhóm máu nơi Khăn liệm Turin và nơi bánh Thánh Thể trong phép lạ Lanciano, xảy ra tại Ý hồi năm 750 và đã được phân tích bởi 500 uỷ ban của Tổ chức Y tế Thế giới (World Health Organization).
Bánh thánh sau đó được tôn kính trong một tu viện ở Los Teques, và được cung nghinh cho hàng ngàn khách hành hương chiêm ngắm mỗi năm. Đặc biệt, một khách hành hương đến từ New Jersey, tên là Daniel Sanford, đã đến tu viện này năm 1998. Chính ông giải thích những gì diễn ra sau đó.
Sau lễ, vị linh mục mở cửa nhà chầu có chứa bánh Thánh Thể phép lạ. Tôi sững sờ nhìn thấy bánh thánh ấy giống như đang bốc lửa vậy, và có một Trái Tim Phập Phồng rỉ máu ở giữa cuồng lửa ấy. Tôi nhìn thấy vậy trong khoảng chừng 30 giây, sau đó bánh thánh trở lại như bình thường. Tôi đã kịp ghi lại một đoạn sự lạ này bằng máy quay của mình.
Clip này được gửi tới cho giám mục sở tại, và ngài khuyến khích việc phổ biến nó với ý hướng cho nhiều người xác tín hơn vào sự hiện diện đích thực của Chúa Giêsu trong bí tích Thánh Thể.

Thánh thể diệu kỳ này vẫn còn được tôn kính hiện nay trong tu viện ở Los Teques, vệt máu nơi bánh thánh ấy vẫn còn tươi, giống như khi phép lạ xảy ra hồi đầu.

Dưới đây là clip mà ông Daniel Sanford đã quay lại được:

Tin liên quan:
✔️ Phép lạ Thánh Thể Sokolka: Bánh Thánh Thể là mô tim của một người đang hấp hối
✔️ Ý nghĩa tiên trưng chỉ về bí tích Thánh Thể của máng cỏ Giáng sinh


Philip Kosloski
Chuyển ngữ: Nhóm Phiên dịch Mai Khôi
https://aleteia.org
Bài từ Nhóm Phiên dịch Mai Khôi:
Về đầu trang