Diễn viên Russell Crowe, trong phim sắp tới, sắm vai vị linh mục, từng là linh mục trừ tà tại Toà thánh

0
Diễn viên từng thắng giải Academy, Russell Crowe sẽ sắm vai cha Gabriele Amorth, người trước đây là linh mục trừ tà, tại Rôma, trong bộ phim mới có tựa là "Pope’s Exorcist" (Nhà trừ tà của giáo hoàng). Diễn viên Crowe đã từng được biết đến với các vai trong phim "Gladiator" (Võ sỹ Giác đấu), "Les Misérables" (Những người cùng khổ), "Noah" (Ông Nôe)... NGUỒN: https://www.churchpop.com/2022/07/20/actor-russell-crowe-to-portray-former-chief-exorcist-of-rome-in-upcoming-film
Diễn viên Russell Crow (trái) đóng vai cha Gabriele Amorth (phải).

Diễn viên từng thắng giải Academy, Russell Crowe sẽ sắm vai cha Gabriele Amorth, người trước đây là linh mục trừ tà, tại Rôma, trong bộ phim mới có tựa là "Pope's Exorcist" (Nhà trừ tà của giáo hoàng). Diễn viên Crowe đã từng được biết đến với các vai trong phim "Gladiator" (Võ sỹ Giác đấu), "Les Misérables" (Những người cùng khổ), "Noah" (Ông Nôe)...

Đạo diễn, biên kịch phim người Úc, ông Julius Avery sẽ là người chỉ đạo dự án làm phim này. Bộ phim sẽ lấy chất liệu từ những tác phẩm, ghi chép của chính cha Amorth, trong đó có những trình thuật về những buổi lễ trừ tà, trừ quỷ của chính cha. Ông Avery đã có được bản quyền từ NXB Loyola và giám đốc của Jesus & Mary, ông Michael Patrick Kaczmarek.

Đạo diễn Julius Avery

Bộ phim sẽ chính thức bấm máy vào Tháng Chín này tại Ireland. Và đạo diễn Julius Avery đã dành rất nhiều lời ca ngợi tốt đẹp dành cho người diễn viên, "Được làm việc với Russell, là ước mơ của tôi. Được cộng tác với anh ấy trong bộ phim 'Pope's Exorcist' tuyệt vời, ước mơ ấy đã trở thành sự thật."

Đôi điều về cha Gabriele Amorth


Cha Amorth, là vị linh mục trưởng, đảm trách nhiệm vụ trừ tà của Toà thánh từ năm 1986 cho tới khi ngài mất vào năm 2016, lúc 91 tuổi. Theo các báo cáo, tính đến năm 2013, ngài đã thực hiện khoảng 160.000 cuộc trừ tà trong tác vụ được giao phó cho ngài.

Năm 1990, vị linh mục người Ý này đã đồng sáng lập ra Hiệp hội các Nhà trừ tà Quốc tế. Cho đến này, hiệp hội này đã quy tụ được vài trăm thành viên.

Cha Amorth, đã từng nói về các mưu chước, cách thức mà ma quỷ ám hại thế giới này, trong đó có việc lôi cuốn, tấn công vào các chính trị gia và vào các gia đình.

Ngài cũng cho biết, khẩn nài cùng thánh giáo hoàng Gioan Phaolô II cũng là một võ khí đầy uy lực chống lại ma quỷ, ngài đã từng khẳng định "ISIS là Satan", và đã có những luận giải về những cuộc chiến với ma quỷ của cha thánh Padre Piô (quen gọi là Cha Piô Năm Dấu Thánh).

Dươi đây là video (bản Tiếng Anh) về cuộc đời của cha Gabriele Amorth:


Hoàng Long (Nhóm Phiên dịch Mai Khôi) chuyển ngữ từ CHURCHPOP

Đăng nhận xét

0Nhận xét
* Xin đừng spam, cám ơn bạn nhiều. Các quản trị viên sẽ kiểm duyệt các bình luận...
Đăng nhận xét (0)
Về đầu trang