Betania House - Lưu xá nữ sinh viên Công giáo: một môi trường tuyệt vời cho những nữ sinh Công giáo lưu học tại Sài Gòn

0
Kính gởi đến quý phụ huynh và các bạn nữ sinh, khi các bạn bắt đầu bước chân vào thế giới của đại học tại Sài thành, việc đầu tiên và quan trọng mà mỗi phụ huynh cũng như chính các bạn phải làm là tìm kiếm một nơi ở an toàn, môi trường lành mạnh để các bạn an tâm sống và học hành trong thời gian xa nhà. Và đó cũng là sự ưu tư của chúng tôi đối với các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn Nữ sinh Công Giáo. Vì thế chúng tôi đã chuẩn bị cho các bạn một nơi ở an toàn, văn minh, lịch sự, đầy tình Chúa, ấm tình người tại lưu học xá Betania House. NGUỒN: https://fb.com/permalink.php?story_fbid=pfbid027U6smkxWKZYRphmHaDkfNWqHHsjhc2LKhz2bJchFPbCDWt1RiS2AzS2m2P915FgKl&id=105240478899228

Thư Ngỏ


Kính gởi đến quý phụ huynh và các bạn nữ sinh,

Khi các bạn bắt đầu bước chân vào thế giới của đại học tại Sài thành, việc đầu tiên và quan trọng mà mỗi phụ huynh cũng như chính các bạn phải làm là tìm kiếm một nơi ở an toàn, môi trường lành mạnh để các bạn an tâm sống và học hành trong thời gian xa nhà. Và đó cũng là sự ưu tư của chúng tôi đối với các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn Nữ sinh Công Giáo. Vì thế chúng tôi đã chuẩn bị cho các bạn một nơi ở an toàn, văn minh, lịch sự, đầy tình Chúa, ấm tình người tại lưu học xá Betania House.

Ngoài những sinh hoạt chung như: ăn, ở và học, chúng tôi còn tạo những sân chơi, các câu lạc bộ, kỹ năng sống, việc làm, tinh thần đạo đức và những hoạt động bác ái xã hội khác... để bên cạnh những kiến thức học tại trường, các bạn còn có thêm những kỹ năng mềm làm túi hành trang sống sau này.

Tất nhiên, Betania House trang bị cho các bạn một ngôi nhà mới, hiện đại, tiện nghi - đầy đủ nhu cầu thiết yếu gồm: các phòng ăn, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung... rất thoáng mát, sạch sẽ.

Mức phí chỉ 2.000.000 đồng/1 tháng. Bao gồm trọn: tiền nhà, 2 bữa ăn chính trong ngày (buổi trưa và tối, bữa sáng tự túc), và tất cả các phí sinh hoạt khác như: điện, nước, wifi,... thêm vào đó các bạn sẽ được sử dụng chung các thiết bị có sẵn máy nước nóng, máy điều hoà, máy lọc nước...

Betania House nằm ngay sau Trường Đại học Luật, cách Trường ĐH Công nghiệp 4 Gò Vấp khoảng 10 phút, cách Làng Đại học Thủ Đức khoảng 30 phút.. và rất thuận tiện các tuyến xe buýt đến nhiều trường ĐH khác... Vì thế, quý phụ huynh có sự quan tâm, cũng như các bạn nữ sinh Công giáo có nhu cầu, có ý chí rèn luyện chính mình, có tinh thần học hỏi cộng đồng.

Địa chỉ Văn phòng Betania House:
🚩 Số 45-6B Đường số 9, khu phố 1, phường Hiệp Bình Chánh. (Gần Nhà Thờ Fatima Bình Triệu, sau lưng Trường Đại học Luật)
📞 Điện thoại: 090 750 1892 (Sr. Trúc Anh)
hoặc: 032 762 6697 (Sr. Kim Hương)

Betania House rất hân hạnh đón tiếp các bạn!
(Chị em thuộc Tu hội Jesus Caritas Family - JCF)

Lưu ý: Hồ sơ gồm:
📌 Đơn xin
📌 2 tấm ảnh 3x4
📌 Bản photo CMND
📌 Bản Photo thẻ Sinh viên
📌 SV Năm 1 Photo Học Bạ PTTH
📌 SV Năm 2-4 Photo bảng điểm.

📷 Một số hình ảnh lưu xá:








Nguồn: Trang Facebook của Betania House

Đăng nhận xét

0Nhận xét
* Xin đừng spam, cám ơn bạn nhiều. Các quản trị viên sẽ kiểm duyệt các bình luận...
Đăng nhận xét (0)
Về đầu trang