Thảm họa: Virus Tàu bùng phát tại Nam Hàn, dân chúng Daegu được yêu cầu đừng ra khỏi nhà

Nam Hàn đã báo cáo một sự gia tăng rất lớn về các trường hợp nhiễm coronavirus hay COVID-19, phần lớn trong các trường hợp này là các tín hữu của một tà giáo thờ phượng người sáng lập như Chúa Giêsu đến lần thứ hai. Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Nam Hàn, gọi tắt là KCDC, đã báo cáo 52 trường hợp nhiễm virut mới vào hôm thứ Sáu 21 tháng Hai. Hôm thứ Năm, KCDC báo cáo có thêm 43 trường hợp, và trước đó một ngày, hôm thứ Tư có 20 trường hợp.

Nam Hàn đã báo cáo một sự gia tăng rất lớn về các trường hợp nhiễm coronavirus hay COVID-19, phần lớn trong các trường hợp này là các tín hữu của một tà giáo thờ phượng người sáng lập như Chúa Giêsu đến lần thứ hai.

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Nam Hàn, gọi tắt là KCDC, đã báo cáo 52 trường hợp nhiễm virut mới vào hôm thứ Sáu 21 tháng Hai. Hôm thứ Năm, KCDC báo cáo có thêm 43 trường hợp, và trước đó một ngày, hôm thứ Tư có 20 trường hợp.

Nhu thế, tính đến ngày thứ Sáu, tổng số trường hợp nhiễm bệnh trên toàn quốc Nam Hàn đã lên đến 156 trường hợp trong đó có một trường hợp tử vong.

KCDC đã mô tả sự bùng phát này là một sự “siêu lây lan”.

Bài về chủ đề Cảnh báo:
Về đầu trang