HLV Park Hang-seo, cảm ơn ông, vì bóng đá, và cả những thứ không phải bóng đá!

Cảm ơn ông, người không chỉ viết ra một chương đẹp cho bóng đá, mà còn là cả câu chuyện cuộc đời... ⚽ Không ai khác ngoài ông, tính đến thời điểm này, đưa bóng đá Việt Nam lên những bục vinh quang khó tưởng tượng. Trong đó, có những vinh quang mà chúng ta chờ đợi hơn nửa thế kỷ. ⚽ Tận tuỵ, tính toán trong từng bước chiến thuật, phát huy được điểm mạnh nhất của đội bóng và luôn tạo ra các bất ngờ mở mỗi trận đấu. ⚽ Luôn khiêm tốn, luôn đánh giá cao tất cả mọi đối thủ dù là đối thủ yếu nhất. Chính vì thế, ông cũng gây ảnh hưởng tích cực đến các học trò của ông, về đặc tính khiêm tốn này. Source: fb.com/permalink.php?story_fbid=10206399269856864&id=1721755473 HLV Park Hang-seo, cảm ơn ông, vì bóng đá, và cả những thứ không phải bóng đá!
HLV Park Hang-seo, cảm ơn ông, vì bóng đá, và cả những thứ không phải bóng đá!

Cảm ơn ông, người không chỉ viết ra một chương đẹp cho bóng đá, mà còn là cả câu chuyện cuộc đời...

⚽ Không ai khác ngoài ông, tính đến thời điểm này, đưa bóng đá Việt Nam lên những bục vinh quang khó tưởng tượng. Trong đó, có những vinh quang mà chúng ta chờ đợi hơn nửa thế kỷ.

⚽ Tận tuỵ, tính toán trong từng bước chiến thuật, phát huy được điểm mạnh nhất của đội bóng và luôn tạo ra các bất ngờ ở mỗi trận đấu.

⚽ Luôn khiêm tốn, luôn đánh giá cao tất cả mọi đối thủ dù là đối thủ yếu nhất. Chính vì thế, ông cũng gây ảnh hưởng tích cực đến các học trò của ông, về đặc tính khiêm tốn này.

⚽ Luôn bảo vệ học trò trước cái đúng dù có chịu hình phạt nặng đi chăng nữa.

⚽ Không bao giờ đổ lỗi cho học trò dù họ có sai lầm ở những trận đấu khác nhau. Luôn tạo điều kiện cho học trò đứng lên từ nơi họ ngã xuống và chính họ đã không phụ sự tin tưởng đó của ông.

⚽ Không lãng quên bất cứ học trò nào dù họ lùi vào trong để chứng kiến chiến thắng của đồng đội. Ông luôn chứng minh cho họ thấy chiến thắng là một quá trình và học trò ở bất cứ vị trí nào đều có những đóng góp quan trọng.

⚽ Trong các đời huấn luyện viên, trong đó có những huấn luyện viên là người Việt, cũng chưa bao giờ khích lệ cầu thủ bằng tinh thần dân tộc nơi mà họ sinh ra một cách mạnh mẽ như ông. Và chúng ta giờ khó phủ nhận tình yêu của ông đối với đất nước mà ông đang làm việc. Chiến thắng của thâỳ trò ông, mang tinh thần dân tộc lớn lao và truyền cảm hứng cho cả một dân tộc.

⚽ Dù bị bào mòn sức lực với lịch đấu dày đặc nhưng ông không đòi quyền lợi hay làm mình làm mẩy. Ông đi đến cùng với thứ mà ông yêu, với cái mà ông xây dựng, với điều mà ông tin tưởng. Ở ông, không còn là câu chuyện bóng đá, mà là một câu chuyện về cuộc sống, về xử thế vô cùng đẹp đẽ.

Cảm ơn ông, không chỉ là người viết ra một chương đẹp cho bóng đá, mà viết ra một câu chuyện đẹp cho cuộc đời, từ bóng đá...

Tin liên quan:
✔️ Gửi cháu Hậu!
✔️ Những giọt nước mắt chiến thắng đã rơi xuống…
✔️ Sự lỳ lợm của đoàn quân bất bại
✔️ Thầy Park, một trái tim Việt rạng ngời

Vũ Hoàng Nguyên
Bài về chủ đề Tổng hợp:
Về đầu trang