Bạn biết: Tổng thống Trump từng "cò kè điều kiện" để được xuất hiện trong "Ở nhà một mình 2", một phim Giáng sinh?

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 24/12 có cuộc nói chuyện với các binh sĩ, một người đã hỏi ông về lần xuất hiện trong bộ phim "Ở nhà một mình 2" được chiếu vào dịp Giáng sinh năm 1992. "Hồi đó tôi còn khá trẻ... Bộ phim cuối cùng lại nổi tiếng. Đấy là một bộ phim Giáng sinh tuyệt vời, một trong những phim tuyệt vời nhất", Trump nói. "Tôi rất vinh dự khi được tham gia vào một thứ như thế." Bạn biết: Tổng thống Trump từng "cò kè điều kiện" để được xuất hiện trong "Ở nhà một mình 2", một phim Giáng sinh?
Bạn biết: Tổng thống Trump từng "cò kè điều kiện" để được xuất hiện trong "Ở nhà một mình 2", một phim Giáng sinh?

Bộ phim Kinh điển vào mỗi dịp Giáng sinh, "Ở nhà một mình 2", và Trump có một cảnh ở đó, mặc dù khá ngắn ngủi. Trump cho biết ông cảm thấy vinh dự khi được xuất hiện trong bộ phim Giáng sinh "Ở nhà một mình 2" cách đây gần ba thập kỷ.

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 24/12 có cuộc nói chuyện với các binh sĩ, một người đã hỏi ông về lần xuất hiện trong bộ phim "Ở nhà một mình 2" được chiếu vào dịp Giáng sinh năm 1992.

Ngài Donald Trump trò chuyện với khách khứa trong tiệc Mừng Chúa Giáng Sinh tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago tại bãi biển Palm, Floria, hôm 24 Tháng Mười Hai 2019 (Reuters).
➥ Ngài Donald Trump trò chuyện với khách khứa trong tiệc Mừng Chúa Giáng Sinh tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago tại bãi biển Palm, Floria, hôm 24 Tháng Mười Hai 2019 (Reuters).

"Hồi đó tôi còn khá trẻ... Bộ phim cuối cùng lại nổi tiếng. Đấy là một bộ phim Giáng sinh tuyệt vời, một trong những phim tuyệt vời nhất", Trump nói. "Tôi rất vinh dự khi được tham gia vào một thứ như thế."

Bộ phim "Ở nhà một mình 2" được quay một số cảnh tại khách sạn Plaza ở New York. Tổng thống Trump lúc bấy giờ vừa mua lại khách sạn này. Thực tế, phân cảnh của Trump khá ngắn. Trong phim, cậu bé Kevin, do diễn viên Macaulay Culkin thủ vai, bị lạc gia đình và đang vất vả tìm đường trong khách sạn.

Cậu gặp một người đàn ông mặc áo măng tô đen, thắt cà vạt đỏ và hỏi đường tới hành lang. "Xuống sảnh và rẽ trái", Trump đáp.

Diễn viên Matt Damon hồi năm 2017 khẳng định với tạp chí Hollywood Reporter rằng Trump chỉ đồng ý cho quay bộ phim trong khách sạn của mình nếu ông được nhận một vai. Ngoài "Ở nhà một mình 2", Trump còn từng xuất hiện trong khoảng 20 bộ phim khác, như "Zoolander", "Little Rascal" hay "Two Weeks Notice".

🎬 Trích đoạn mà Trump xuất hiện trong phim, khá ngắn, nhưng chỉ vậy thôi, cũng đủ để ông "nổi tiếng" hơn nhiều diễn viên chuyên nghiệp!

Tin liên quan:
✔️ Một gia đình đến từ Hoa Kỳ, đã đoạt giải Hang đá Đẹp nhất 2019 của Toà thánh
✔️ Ý nghĩa tiên trưng chỉ về bí tích Thánh Thể từ máng cỏ Giáng sinh
✔️ Toà thánh trưng bày các hang đá mừng Chúa Giáng sinh đủ kiểu, đủ loại từ khắp nơi trên thế giới

Vũ Hoàng (theo AFP)
Bài về chủ đề Mùa Giáng sinh:
Về đầu trang