Chuyện ngày Valentine

Sáng sớm mới ngủ dậy kiểm tra coi sóng điện thoại còn hay mất, liền thấy tin nhắn của soeur, mắt lòe nhoè, đọc lướt lướt chữ được chữ mất, mất ngay chữ đầu thành ra thế này “...luôn yêu thầy và rất thương thầy đó!” Hoảng hồn, thót tim, nín thở... thôi chết rồi, sao hôm nay bà soeur này lại giở chứng giở trò gì đây không biết. Chắc là Valentine nên soeur chọc mình chăng? Đọc kỹ lại lần nữa thì mới nhẹ cả người, thở phào. Tạ ơn Chúa, cám ơn soeur! Thôi thì biết vậy! Chuyện ngày Valentine
Chuyện ngày Valentine

💓 Chuyện I

Sáng sớm mới ngủ dậy kiểm tra coi sóng điện thoại còn hay mất, liền thấy tin nhắn của soeur, mắt lòe nhoè, đọc lướt lướt chữ được chữ mất, mất ngay chữ đầu thành ra thế này “...luôn yêu thầy và rất thương thầy đó!” Hoảng hồn, thót tim, nín thở... thôi chết rồi, sao hôm nay bà soeur này lại giở chứng giở trò gì đây không biết. Chắc là Valentine nên soeur chọc mình chăng? Đọc kỹ lại lần nữa thì mới nhẹ cả người, thở phào. Tạ ơn Chúa, cám ơn soeur! Thôi thì biết vậy!

💓 Chuyện II

Mình có cái máy đuổi muỗi chạy bằng pin. Nó phát ra tiếng o o... người ta nói đó là tiếng muỗi đực, chúng làm muỗi cái sợ hãi mà tránh xa. Mỗi khi đi đâu mình mang theo và thấy rất hiệu quả. Sáng nay vào nhà thờ đọc Kinh Sáng với các soeur và giáo dân, mình cũng mang theo máy đuổi muỗi, nhưng phản tác dụng: rất nhiều muỗi kéo tới, càng vặn tiếng to hơn muỗi càng kéo tới đông hơn và hung hãn hơn như muốn ăn tươi nuốt sống mình.

Một lúc sau mới chợt nhận ra, hôm nay là ngày Valentine, nghe tiếng muỗi đực, muỗi cái càng nhào vô. Trong khi dân chúng không biết Valentine là gì, vậy mà mấy con muỗi ở đây lợi hại thật! Thôi thì chịu thua một ngày vậy, mai hết Valentine, đâu lại vào đấy cả thôi.

Hy vọng đến hết ngày không có chuyện gì xảy ra.

Chúc mọi người Ngày Tình Yêu tràn ngập tình yêu thương!

Cao Viết Tuấn
Bài về chủ đề Hài hước:
Về đầu trang