Phụ nữ đẹp nhất khi…

Không phải vẻ bề ngoài mà chính niềm đam mê mới làm nên giá trị của bạn. Không gì đẹp hơn một cô gái sống chết với những hoài bão, niềm say mê của mình. Những cô gái có ước mơ cháy bỏng và vạch sẵn đường đi để biến nó thành hiện thực. Những cô gái hoặc miệt mài hàng năm liền bên phím dương cầm để nghe những âm thanh bay bổng từ chính bàn tay mình hoặc làm thêm suốt tuần để thực hiện chuyến tình nguyện xuyên lục địa hoặc quyết tâm học hành để báo hiếu cha mẹ,... họ mới xinh đẹp làm sao. Phụ nữ đẹp nhất khi…
Phụ nữ đẹp nhất khi…

Phụ nữ đẹp nhất khi họ sở hữu những “món trang sức” dưới đây:

1. Đam mê

Không phải vẻ bề ngoài mà chính niềm đam mê mới làm nên giá trị của bạn. Không gì đẹp hơn một cô gái sống chết với những hoài bão, niềm say mê của mình. Những cô gái có ước mơ cháy bỏng và vạch sẵn đường đi để biến nó thành hiện thực. Những cô gái hoặc miệt mài hàng năm liền bên phím dương cầm để nghe những âm thanh bay bổng từ chính bàn tay mình hoặc làm thêm suốt tuần để thực hiện chuyến tình nguyện xuyên lục địa hoặc quyết tâm học hành để báo hiếu cha mẹ,... họ mới xinh đẹp làm sao.

2. Là chính mình

Có những người suốt đời chỉ biết đeo mặt nạ và bận tâm đến việc bị người khác đánh giá vì quá sợ hãi đám đông dò xét, nghi kỵ. Phụ nữ chỉ tỏa sáng khi cô ấy dũng cảm sống thật với chính mình. Mặc kệ dư luận, cô ấy sẵn sàng phô bày tình cách thật, sẵn sàng theo đuổi lý tưởng, miễn là không thấy hổ thẹn với lòng mình.

3. Sự khiêm nhường

Xinh đẹp nhất không phải là một quý cô lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn trong các cuộc vui cũng chẳng phải là minh tinh màn bạc có lượng scandal xấp xỉ số giày hàng hiệu, mà là những cô nàng khiêm nhường, hiểu rõ sự mong manh của những giá trị phù phiếm. Họ không cố tỏ ra nổi bật, cũng chẳng cần quyến rũ nhiều “cái đuôi”. Họ chỉ muốn được là chính mình và dành trọn vẹn tình cảm cho những người họ thực sự yêu thương.

4. Tài ăn nói

Sự duyên dáng trong lời ăn tiếng nói cũng là một điểm cộng nổi bật ở phái nữ. Chỉ cần thể hiện sự tự tin, lưu loát lúc trò chuyện và sự quan tâm, chú ý lúc lắng nghe, bạn đã thành công đến 70%. Phần còn lại phụ thuộc vào khiếu hài hước, tài gợi chuyện và vốn sống của bạn.

5. Sự độc lập

Những cô gái biết sống tự lập, hạnh phúc với công việc, niềm vui và cuộc sống riêng luôn được mọi người quý mến, tôn trọng. Khi bạn dựa dẫm vào một ai khác hoặc một điều gì đó, bạn chỉ là một nhánh tầm gửi. Nhưng nếu bạn tự mình đương đầu với mọi thứ, bạn là một đóa hoa tự do đầy kiêu hãnh, dù chỉ là đóa cúc dại vươn lên từ đất khô cằn.

6. Tâm hồn

“Đàn bà, hễ mũi xấu thì mắt đẹp, mắt mũi xấu thì miệng đẹp, mặt xấu thì dáng đẹp, người xấu tâm hồn đẹp. Bằng cách này hay cách khác, họ cứ phải đẹp.” Mắt mũi, dáng dấp do cha mẹ sinh ra xấu đẹp khôn lường. Nhưng bất cứ quý cô nào cũng sẽ đẹp rạng ngời nếu có tâm hồn đẹp đủ để rung động, cảm thông và bày tỏ lòng tốt.

7. Nụ cười

Nếu một ngày bạn ra đường mà quên son phấn thì cũng đừng lo lắng, nếu một ngày bạn trở nên nhăn nheo, già nua thì cũng đừng thất vọng. Bởi bạn còn món “phụ kiện” đẹp chết người, đó là nụ cười. Chưa từng có phụ nữ nào xấu khi họ cười nở nụ cười rạng rỡ, vô ưu.

May (theo Lifehack)
Bài về chủ đề Tổng hợp:
Về đầu trang