Bs Hoàng Công Lương: “Tôi không đồng ý với Bản Kết luận Điều tra Bổ sung lần 3!”

Tôi cảm thấy rất thất vọng và không đồng ý với nội dung trong Bản kết luận điều tra liên quan đến trách nhiệm của tôi trọng vụ án. Tôi hy vọng, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hoà Bình sẽ xem xét sự việc một cách khách quan, toàn diện, đúng bản chất của vụ án, đúng người đúng tội, để có những quyết định đúng đắn trên tinh thần thượng tôn pháp luật! Một lần nữa, tôi xin được bày tỏ sự biết ơn đến các gia đình có bệnh nhân tử vong và bệnh nhân bị ảnh hưởng sức khoẻ do sự cố, đã luôn yêu thương, che chở tôi cũng như cán bộ Đơn nguyên Thận nhân tạo! Source: fb.com/luong.hoang.9085/posts/1886925051420024
Thêm một lần nữa, tôi xin được chia sẻ nỗi đau, sự mất mát không thể bù đắp được và những tháng ngày mòn mỏi chờ đợi công lý của gia đình các bệnh nhân tử vong và những bệnh nhân bị ảnh hưởng sức khoẻ do sự cố tồn dư hoá chất trong hệ thống nước RO sau sửa chữa, xảy ra vào ngày 29/5/2017 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình!

Ngày hôm qua (Chúa Nhật, 25/11/2018), tôi đã nhận được “Bản kết luận điều tra vụ án hình sự” số 64 (Bản kết luận điều tra bổ sung lần thứ 3) của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hoà Bình.

Tôi cảm thấy rất thất vọng và không đồng ý với nội dung trong Bản kết luận điều tra liên quan đến trách nhiệm của tôi trong vụ án.

Tôi hy vọng, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hoà Bình sẽ xem xét sự việc một cách khách quan, toàn diện, đúng bản chất của vụ án, đúng người đúng tội, để có những quyết định đúng đắn trên tinh thần thượng tôn pháp luật!
🔥 Mong mọi người chia sẻ để góp tiếng nói minh oan cho một bác sỹ bị bức hại trắng trợn!

Một lần nữa, tôi xin được bày tỏ sự biết ơn đến các gia đình có bệnh nhân tử vong và bệnh nhân bị ảnh hưởng sức khoẻ do sự cố, đã luôn yêu thương, che chở tôi cũng như cán bộ Đơn nguyên Thận nhân tạo!

Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô, chính khách, luật sư bào chữa, bạn bè, đồng nghiệp và nhân dân đã luôn động viên, giúp đỡ, đồng hành cùng với tôi trong suốt thời gian vừa qua!

Đồng thời, tôi cũng xin được bày tỏ lời cảm ơn đến các đơn vị truyền thông đã dành thời gian quan tâm đến câu chuyện pháp lý của tôi và sự cố thận nhân tạo Hoà Bình; truyền tải những thông tin về vụ án một cách kịp thời, khách quan, trung thực đến đông đảo các tầng lớp nhân dân!

Dưới đây là phần trích đăng một số trang trong Bản Kết luận Điều tra này:




























Bs Hoàng Công Lương
Về đầu trang