Chân dung một thần chết!

Theo báo chí mô tả, khi mụ xuống xe còn nồng mùi rượu, khi ngồi trong đồn công an, mụ vẫn liên tục nói: “Để em lo, em sẽ lo được hết!”. Mụ sẽ lo được gì khi vừa cướp đi một mạng sống thanh xuân và có khả năng là thêm nữa (đã có 2 người đang nguy kịch), hoặc họ sẽ tàn tật suốt đời, khi họ giữ đúng luật giao thông, dừng trước đèn đỏ! Cũng có thể mụ Nga này nói đúng vì mụ hiểu rõ sức mạnh của đồng tiền có thể mua chuộc tất cả tại chế độ này. Mụ sẽ “lo” trước hết cho cơ quan pháp luật một đống tiền, và dành một ít “lo” cho nạn nhân, tôi tin chắc trong đầu mụ ta nghĩ vậy! Chân dung một thần chết!

Chân dung một thần chết!

Hằng ngày nếu chúng ta ra đường, hãy chịu khó quan sát và tránh xa những thần chết đang ngồi sau tay lái của xe bus, xe ben, xe contenner, và xe hơi các loại. Đặc biệt vào ban đêm, thần chết thường ngồi sau những chiếc xe có giá trị hàng tỷ đồng Việt Nam, miệng đầy bia rượu!

Nguyễn Thị Nga là một trong số những thần chết này. Một loại thần chết hợm hĩnh, kiêu căng, xuất thân từ một vùng quê nào đó phía Bắc, đến Sài Gòn và gieo rắc kinh hoàng cho người dân lương thiện.

Theo báo chí mô tả, khi mụ xuống xe còn nồng mùi rượu, khi ngồi trong đồn công an, mụ vẫn liên tục nói: “Để em lo, em sẽ lo được hết!”. Mụ sẽ lo được gì khi vừa cướp đi một mạng sống thanh xuân và có khả năng là thêm nữa (đã có 2 người đang nguy kịch), hoặc họ sẽ tàn tật suốt đời, khi họ giữ đúng luật giao thông, dừng trước đèn đỏ! Cũng có thể mụ Nga này nói đúng vì mụ hiểu rõ sức mạnh của đồng tiền có thể mua chuộc tất cả tại chế độ này. Mụ sẽ “lo” trước hết cho cơ quan pháp luật một đống tiền, và dành một ít “lo” cho nạn nhân, tôi tin chắc trong đầu mụ ta nghĩ vậy!

Nếu bạn có người thân, bạn bè đang sinh sống ở Mỹ, Úc, Canada... Bạn hãy hỏi thử họ có dám uống rượu khi lái xe không và mức phạt nặng kinh khủng đối với trường hợp có rượu khi đang lái xe chứ đừng nói đến gây tai nạn.

Tôi kêu gọi cộng đồng mạng, anh em nhà báo và tất cả những ai còn có lương tri, hãy bám sát vụ này, hãy dùng áp lực đưa mụ ta ra tòa, trả giá cho tội ác mà mụ đã gieo!

Nguyễn Đình Bổn
Về đầu trang