Hội chứng thiền, mở luân xa và những căn bệnh nửa người nửa ma


Gần đây tôi gặp quá nhiều bệnh nhân mắc chứng nửa người nửa ma mà tây y gọi là tâm thần phân liệt. Trong y học cổ truyền có thể gọi là hiện tượng Cuồng Táo, Chiêm Vọng, hay cũng có thể gọi là Điên. Trong khí công có thể gọi là Xá Khí, Tẩu Hoả, hay nặng quá thì gọi là Nhập Ma. Nguyên nhân chủ yếu là học “Mở Luân Xa” học “Thiền”!

Ở ngay Hà Nội thôi thì những ông thầy bà thầy, quảng bá truyền năng lượng, mở luân xa, thiền xuất hồn... nhiều vô kể! Rất nhiều ông thầy bà thầy kể cả những người theo đạo nọ đạo kia cũng quảng bá ghê gớm, mặc dù họ chẳng biết thế nào là luân xa, và ý nghĩa của luân xa đó mở ra để làm gì, hệ thống kinh lạc, huyệt đạo cũng chẳng biết nó ra làm sao, chức năng của tạng phủ thậm chí là còn không biết hết v.v... vậy mà vẫn oai như cóc làm thầy, làm bà!

Hậu quả những người tò mò muốn thử, hoặc những người thích đồng bóng ảo tưởng nhảy vào luyện như thiêu thân, được mấy hôm ám thị tư duy thế là về nằm mơ thấy phật thánh, thần tiên... thậm chí còn nhìn thấy vong, nghe được ma nói chuyện v.v... chẳng mấy chốc rơi vào trạng thái ảo giác, mộng thị, chân tay khua múa, và toàn nói chuyện thần tiên, nghĩ mình là tiên giáng thế, ngọc hoàng giá lâm v.v...! Thậm chí thành lập cả hội, cả nhóm cùng hả hê bay trong ảo giác! Hết Ngọc Hoàng nhập lại đến Mẫu nhập, Thánh Trần nhập, Bác Hồ nhập thôi thì đủ loại nhập.... có nhiều bạn nữ xinh đẹp vì điên loạn ảo giác mà bỏ chồng bỏ con, thân hình suy sụp, tiều tuỵ!

Thần Tiên ở một đẳng giới khác với loài người, họ trong sạch, thanh khiết, năng lượng vô biên, đâu có thể nhập vào mấy bà đồng cốt, mấy cô cậu mở luân xa, người đầy tạp khí, tâm chưa sạch, trí chưa thông, làm sao có thể mượn khẩu ngôn của người trần tục để thốt ra những lời nói của thần tiên? Chỉ cần chọc tức vài câu thì nổi nóng mắng mỏ dỗi bõ, thậm chí là đe doạ nghiệp nọ chướng kia! Ơ sao thần tiên mà lại cố chấp như vậy?!

Tôi lấy tư cách là một nhà nghiên cứu võ thuật khí công, một nhà nghiên cứu y học, một nhà phong thuỷ, với đầy đủ lý luận triết học Phương Đông để nói rằng: Các bạn đã bị lừa tâm thức, các bạn bị đánh cắp mất hồn mất vía, các bạn đã vô tình hạ thấp nguyên giới nhân thần của mình để mở cửa cho ngạ quỷ xâm nhập. Các bạn đang đi sai đường tu đạo trầm trọng, vì vậy mà các bạn mắc khẩu nghiệp, tâm nghiệp, và lực nghiệp! Những ai đã mắc bệnh thì mau đi chữa trị, còn ai may mắn chưa mắc bệnh thì chớ có lao vào con đường tà đạo ấy!

Thượng Đế, Thần Tiên không bao giờ lấy loài người ra làm ví dụ hoặc mượn thân thể loài người để tu luyện đạo pháp. Nếu ai đó được hồng ân to lớn của Thượng Đế Thần Tiên để mắt tới thì người đó có trí huệ đạo đức hơn người, đó là những bậc giác giả trí thức uyên thâm, họ vì nhân loại vì cộng đồng xã hội chứ họ không phải là những người ngồi một chỗ để lập đàn thờ cúng và hô hú múa may nói lời giả triết!

Người nhà trời luôn có trí huệ phi thường biết trước sự việc nhưng chỉ để ngăn ngừa hay dự báo đánh thức tâm thức của con người.

Thần tiên ở bên các bạn nhưng các bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy, chỉ có ma quỷ luôn hiện hình chúng sẽ mượn nghiệp tâm, nghiệp khẩu, nghiệp lực của bạn để tu luyện nhằm nâng cao ma giới của mình.

Tôi viết bài này để cảnh giới đến rất đông cô bác anh chị và các bạn đang bị những ma lực và quỷ nghiệp dụ dỗ, hãy thận trọng không thì Thần Tiên cũng không thể cứu các bạn khi tà nghiệp của bạn đã quá chìm sâu vào cõi loạn đạo.

Các bạn có thể chia sẻ bài viết để cảnh báo đến nhiều người, và nếu thấy ai có những biểu hiện trên thì khuyên họ đi chữa bệnh hoặc tìm chân sư giải nghiệp.

Gs. Vs. Lương Ngọc Huỳnh
Hà Nội, 02/04/2018

Về đầu trang