Anh Lê Văn Sơn lên tiếng chính thức phản đối về việc công an Thanh Hóa truy nã đối với anh!


Kính thưa quý vị! Vào thứ 6 ngày 13.4 vừa qua, trên website công an Thanh Hóa có quyết định Truy nã đối với Lê Văn Sơn theo điều 304 "không chấp hành án quản chế".

Tôi xin gửi đến mấy điều sau đây:

✅ Một là; thông báo truy nã theo điều 304 nhưng bắt được tôi, thì hệ thống cộng sản sẽ xử tù tôi ít nhất theo 2 điều mà như các vị đã tuyên bố ngay tại Hoằng Trung cách đây khoảng 2 tháng trước.

✅ Hai là; tôi đã nhiều lần khẳng định với công an cộng sản Việt Nam từ bộ cho đến công an trại giam Nam Hà và công an tỉnh Thanh Hóa, huyện Hoàng Hóa rằng, tôi vô tội và không chấp nhận bất cứ bản án nào, ngay cả khi ra tù tôi cũng không ký nhận bất cứ giấy tờ nào.

✅ Ba là; tôi đã nói rất nhiều với công an cộng sản các cấp rằng, nếu các vị chứng minh tội phạm của tôi dù chi tiết nhỏ nhất phản ảnh trái luân thường đạo lý như tham nhũng, buôn gian bán lận, giết người cướp của, bán nước hại dân, dâm ô trụy lạc, cấu kết bè phái triệt hạ dân lành...thì tôi sẵn sàng đâm cổ tự vẫn chứ không cần phải xử theo pháp luật

✅ Bốn là; tôi thực hiện quyền công dân một cách triệt để, từ lương tâm yêu nước, từ nhận thức vô tội với cáo buộc của luật pháp cộng sản cho nên tôi không chấp nhận bản án 8 năm tù trong đó có 4 năm quản chế. Tôi phải mưu sinh và tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân mình nên không thể nằm yên một chỗ để cuộc sống của tôi bị tiêu diệt bởi cộng sản.

✅ Năm là; tôi cảm thấy rất buồn vì sự làm việc vô cùng cẩu thả của hệ thống công an cộng sản. Tôi chính xác cao 1m 68, nặng 58kg. Nhưng qua hai bản nhận dạng thì một bản chỉ cho tôi cao 1 mét, một bản lại đôn thêm cho tôi cao 1m 75.

✅ Sáu là; Dù tương lai của tôi như thế nào chăng nữa, tôi còn sống, tôi vẫn tiếp tục chiến đấu cho tự do và nhân phẩm, giá trị làm người của chính tôi và người dân Việt Nam. Cộng sản chống lại những giá trị phổ quát đó thì tôi chống lại cộng sản đến cùng, quyết liệt cho đến chết.

Lê Văn Sơn
Về đầu trang